Bia Saigon và VietFootball khởi động mùa giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia – Bia Saigon Cup 2023

25/05/2023 - 06:31 AM
568 lượt xem
Cỡ chữ
Sáng 24/5, tại Hà Nội, Lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia – Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4) đã diễn ra với sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (VietFootball) và Thương hiệu Bia Saigon, một thương hiệu hàng đầu của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO). Đây là năm thứ 2 Bia Saigon đồng hành cùng giải với vai trò là Nhà tài trợ chính của giải.
 
SABECO tiếp tục đồng hành cùng giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia năm thứ hai liên tiếp
 
Năm 2023 đặc biệt đánh dấu chặng đường 10 năm xây dựng, phát triển của thể thức bóng đá 7 người (VPL) tại Việt Nam với giải đấu đầu tiên của Hà Nội Premier League (HPL) được tổ chức vào năm 2013. VPL được biết đến là giải bóng đá 7 người hàng đầu và uy tín của Việt Nam đã đóng góp vào việc thúc đẩy, quảng bá thể thức này trong vòng 10 năm qua. Thể thức bóng đá sân 7 từ lâu đã được xem là nền tảng đặc sắc, thú vị cho những người yêu bóng đá Việt Nam, giúp họ có cơ hội được thể hiện niềm đam mê, tài năng và kỹ năng của mình dành cho bộ môn bóng đá.
Năm 2022, VPL đã chính thức đổi tên thành Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia - Bia Saigon Cup. Nối tiếp sự thành công của mùa giải năm 2022, Bia Saigon đã tiếp tục cam kết tài trợ giải trong hai năm kế tiếp.
 
Với nỗ lực chung nhằm thúc đẩy sự công nhận của thế giới đối với thể thức bóng đá 7 người, Vietfooball và Bia Saigon đã ra mắt giải Giải bóng đá 7 người Quốc tế - Cúp Bia Saigon 2022 vào tháng 12 năm 2022 để quảng bá loại hình bóng đá đặc thù này đến các khán giả quốc tế. Sự kiện này đã thu hút sự góp mặt của đại diện đội bóng đến từ Thái Lan, Malaysia, Indonesia, tạo sân chơi cạnh tranh xuyên quốc gia và cơ hội thể hiện tài năng của các cầu thủ Việt.
 
Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Ngọc Tuấn – Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Bóng đá Việt chia sẻ, trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, chúng tôi vẫn tiếp tục nhận được sự đồng hành của Bia Saigon cho 2 mùa giải 2023 và 2024 như đã cam kết với cộng đồng.
 
“Chúng tôi tin tưởng rằng với sự hỗ trợ mạnh mẽ của Bia Saigon, chúng ta sẽ “phá vỡ giới hạn cùng nhau” để đưa bóng đá 7 người tại Việt Nam phát triển lên những tầm cao mới. Chúng tôi xin được bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Bia Saigon, Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Đề án 641, Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam, Công ty Cổ phần Phát triển Thể thao Phù Đổng, các đơn vị tài trợ, truyền thông đồng hành, các CLB, cầu thủ và khán giả … đã sát cánh cùng trong hành trình phát triển 10 năm qua. VietFootball mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý vị để chúng ta cùng nhau phát triển loại hình bóng đá 7 người tại Việt Nam mạnh mẽ và bền vững hơn nữa, góp phần xây chắc chân để cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong dài hạn.”
 
Bà Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc SABECO bày tỏ tâm huyết từ SABECO đối với giải đấu và nền thể thao
Việt Nam
 
Tại Lễ ra mắt, bà Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc SABECO, thể hiện tâm huyết từ SABECO: “Là người ủng hộ lâu dài cho nền thể thao Việt Nam, Bia Saigon luôn thể hiện sự cống hiến không ngừng của mình qua những đóng góp thiết thực cho thể thao Việt Nam tại các trận đấu trong nước và quốc tế. Bên cạnh vai trò là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia, chúng tôi còn nhận thấy tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng giải đấu phong trào chuyên nghiệp ở các địa phương, chúng tôi tin rằng sự hợp tác cùng với VietFootball qua Giải Bóng đá Bia Saigon Cup trong hai năm tới sẽ tạo nền tảng quan trọng thúc đẩy sự phát triển của các tài năng bóng đá của Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn thúc đẩy lối sống khỏe mạnh, tích cực trong cộng đồng. Do vậy, sự hợp tác này sẽ góp phần củng cố cam kết đem lại những gì tốt nhất cho bóng đá của Việt Nam.”
 
Mùa giải VPL-S4 năm nay sẽ diễn ra tại 3 khu vực gồm: Khu vực miền Bắc HPL-S10 (Hanoi Premier League - Season 10) tại Hà Nội; Khu vực miền Nam SPL-S5 (Saigon Premier League - Season 5) tại TP.HCM cùng các tỉnh lân cận và khu vực miền Tây; Khu vực miền Trung và Tây Nguyên ĐPL-S2 (Daklak Premier League - Season 2) tại Đắk Lắk. Dự kiến 8 đội bóng mạnh nhất đại diện cho các vùng miền sẽ tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 8.
Đại diện Ban tổ chức giải trao đổi với phóng viên tại sự kiện
 
Cùng với Văn phòng Ban điều phối Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2039, VPL-S4 và VietFootball cũng tham gia thỏa thuận hợp tác “Triển khai công tác tổ chức giải đấu thể thao trong khuôn khổ Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 – 2030”. Với sự ủng hộ, phối hợp từ Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các Sở VH TT&DL cùng sự chung tay của cả cộng đồng bên cạnh các đơn vị đồng hành, tài trợ đặc biệt là Bia Saigon, VPL-S4 với quy mô toàn quốc ở năm thứ 4 sẽ tiếp tục phát huy ý nghĩa vai trò trong việc lan tỏa tinh thần yêu bóng đá và rèn luyện thể thao tại Việt Nam.
 
Kim Anh

Các bài viết khác

Xem thêm

SABECO đạt mục tiêu tiếp tục tăng trưởng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đại hội đồng Cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 4,255 tỷ đồng. Dựa trên bối cảnh cùng những dự báo về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam, SABECO tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024, đồng thời thúc đẩy các hoạt động thương mại, sản xuất hiệu quả song hành cùng các hành động hướng đến phát triển bền vững. 

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Hơn 300 đơn vị quốc tế tham dự Triển lãm ProPak Vietnam năm 2024

Ngày 3/4, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Nguyễn Thị Xuân và tinh thần kiên cường vượt khó trước nghịch cảnh cuộc sống

Đối diện nghịch cảnh, nhiều người có thể sẽ chọn từ bỏ nhưng Nguyễn Thị Xuân đã lựa chọn kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, chị còn giúp đỡ, truyền động lực vượt khó cho những người xung quanh.

Tân Hiệp Phát và cái “bắt tay thập kỷ” cùng doanh nghiệp hàng đầu vì mục tiêu phát triển bền vững

​​​​​​​Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic do GEA Procomac (Đức) phát triển được xem là “phát minh của thế kỷ 21” trong ngành sản xuất nước giải khát. Tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp tiên phong sử dụng công nghệ này vì mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn.  

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.