Calvatis – Nơi mang những giá trị nhân văn tới cộng đồng

30/06/2021 - 02:03 PM
179 lượt xem
Cỡ chữ
Chúng tôi - Calvatis đến từ nhiều quốc gia khác nhau, nhiều dân tộc, tôn giáo khác nhau, đã có mặt tại hơn 90 quốc gia trên toàn thế giới. Calvatis được thành lập từ năm 1929 , đó là một ngôi nhà chung luôn hướng đến lợi ích và sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Calvatis là nhà cung cấp các dung dịch vệ sinh, sát khuẩn các hệ thống hỗ trợ phun xịt cho các nhà máy chế biến thực phẩm, thủy hải sản, bia, nước giải khát, sữa; vệ sinh bề mặt, CIP, rửa tay cho công nhân viên. Triết lý của Calvatis luôn là nơi tin cậy và ổn định đối với tất cả khách hàng và nhân viên của Công ty.
alt
Training sản phẩm mới và kỹ thuật, Tại Văn phòng Calvatis Thái, 2019
Kể từ khi đại dịch Corona Virus lan rộng đầu năm 2020, các tổ chức y tế khuyến cáo việc cách ly xã hội, đã tác động rất lớn đến hầu hết các tập đoàn, doanh nghiệp trên toàn thế giới. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp buộc phải thay đổi phương thức làm việc, dưới sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, trang thiết bị để phù hợp với hệ sinh thái làm việc mới. Calvatis cũng không ngoại lệ với xu hướng tất yếu của thế giới, chúng tôi thay đổi để nhân viên làm việc chăm chỉ và vẫn đảm bảo đạt được các mục tiêu của tổ chức, nâng cao hiệu quả làm việc, năng suất, vẫn đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất.

Để chung tay với nhân loại nói chung và nhân dân Việt Nam nói riêng, chúng tôi luôn sẵn sàng trong trạng thái “Bình thường mới”, kiên quyết “Chống dịch như chống giặc”, cam kết theo thông điệp “5K” chung sống an toàn với dịch bệnh, phát triển kinh tế.
alt
Các nhân viên làm việc tại nhà máy Peerapat, Thái Lan, năm 2021.
Đối với khách hàng, chúng tôi vẫn cố gắng luôn hỗ trợ trực tiếp tại các nhà máy đồng thời thúc đẩy cách làm việc từ xa, với trang thiết bị phần cứng (như máy tính, điện thoại thông minh) được kết nối với internet, các cuộc họp hội nghị qua video trực tuyến với khách hàng, các chuyên gia ở nước ngoài, với khách hàng, nhà cung cấp,…vẫn tiến hành bình thường. Chúng ta phải thừa nhận giá trị của làm việc từ xa mang lại là sự an toàn, sự tiết kiệm. Tất cả các chi phí đi lại, chi phí vận hành văn phòng và chi phí trang thiết bị có thể tiết kiệm được về lâu dài. Thêm vào đó là việc tăng sự hài lòng của nhân viên, và do đó tăng sự gắn bó của nhân viên, và do đó sẽ tăng năng suất, hiệu suất của công việc.

Việc kết nối xuyên quốc gia cũng giúp tăng tính linh hoạt trong công việc, cuộc sống, và trao đổi nền văn hóa giữa các thành viên. Trước đây, chúng ta cần ở văn phòng để làm việc hiệu quả, chúng ta cần phải làm việc liên tục 8 hoặc 10 giờ để hoàn thành công việc mỗi ngày. Giờ đây, để hoàn thành công việc không nhất thiết phải thực hiện từ 8 đến 17 giờ, mà giờ làm việc có thể trải dài cả ngày đêm. Ngoài ra, làm việc từ xa làm cho chúng tôi thực sự là những người trưởng thành có trách nhiệm và kết quả công việc và năng suất không nhất thiết phải tương quan với thời gian làm việc tại văn phòng.

Ở Calvatis, khi chưa có dịch Covid – 19, việc giao tiếp thường xuyên hơn với cấp trên, với khách hàng và đồng nghiệp. Trong quá trình làm việc từ xa, chúng tôi thường xuyên giúp đỡ hỗ trợ lẫn nhau, ngoài ra cũng có thể kiểm tra lẫn nhau đã trở thành một phần quan trọng của chúng tôi. Người quản lý kiểm tra bằng báo cáo trực tiếp, nhân viên bán hàng kiểm tra với khách hàng và sự hài lòng của khách hàng với thái độ phục vụ của nhân viên Công ty. Những câu giao tiếp  hàng ngày như: Bạn có khỏe không? Hy vọng sức khỏe của bạn tốt! Giữ an toàn! Và sự gia tăng trong giao tiếp liên quan đến công việc đã dẫn đến các nhóm gắn bó hơn và mối quan hệ gắn bó hơn giữa Công ty và khách hàng. Trong cuộc khủng hoảng này, việc kiểm tra lẫn nhau thường xuyên hơn là điều có lợi, không chỉ tốt cho các mối quan hệ công việc, mang lại hiệu quả trong kinh doanh mà còn tăng cường mối giao tiếp giữa các chuyên gia trong tập đoàn.
alt
Cán bộ, nhân viên Công ty tại Việt Nam (ảnh chụp đầu năm 2020).
Phương thức làm việc mới cũng làm giảm các cuộc họp trực tiếp giữa các thành viên trong tập đoàn trong và ngoài nước, đó là chi phí đi lại, chi phí khách sạn, ăn uống và đi lại, thay vào đó là các cuộc họp và hội nghị trực tuyến sẽ thường xuyên hơn. Nhưng điều này vẫn đảm bảo sự xuyên suốt của sự kết nối cho công việc.

Chúng tôi cũng luôn nghiên cứu ứng dụng công nghệ MindSphere để phục vụ cho khách hàng từ xa, mục tiêu để tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên nước, năng lượng, hóa chất và phụ gia sử dụng, với các ưu tiên hàng đầu về tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, hiệu quả hoạt động, giúp giảm downtime trong sản xuất.  
alt
Đội xe service tại nhà máy Peerapat, Thái Lan, năm 2020
Tính nhân văn bên trong Tập đoàn Calvatis luôn được duy trì và sẽ tồn tại mãi mãi, giá trị này không chỉ bên trong Calvatis mà còn lan tỏa đến cộng đồng. Đại dịch toàn cầu này là ảnh hưởng đến mọi nơi trên thế giới, mọi quốc gia, mọi cộng đồng, mọi công ty, mọi lứa tuổi, mọi quốc tịch, mọi nhóm kinh tế xã hội. Chúng tôi đã hiểu rằng tất cả chúng ta đều liên kết với nhau, rằng cuộc sống của chúng ta sẽ gặp rủi ro nếu chúng ta không làm việc cùng nhau. Tôi chân thành hy vọng rằng phần lớn hành tinh sẽ thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng này, đồng cảm hơn, nhân ái hơn, và hiểu biết hơn về đồng bào và đồng nghiệp của họ. Và đó sẽ là một điều tốt đẹp, nhân văn và lợi ích cho tất cả mọi người.

Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển sản phẩm mới để phòng ngừa Corona Virus, Calvatis GmbH đã quyên góp 15.000 lít chất khử trùng cho các bệnh viện, cơ sở y tế bệnh viện dưỡng lão vào tháng 4 năm 2020. Ngoài ra, Calvatis Pacific Asia còn tham gia các hoạt động phun khử trùng tại các trạm xe buýt, trạm giao thông, và còn nhiều hoạt động khác có ích cho xã hội.  

Cảm ơn Calvatis, Ban lãnh đạo công ty và các đồng nghiệp đã tạo điều kiện cho tôi làm việc, luôn giúp đỡ bổ trợ cho tôi những kiến thức chuyên môn, tạo nên văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc hướng đến điều tốt đẹp nhất cho tất cả nhân viên công ty, nơi đã cho tôi cảm giác như gia đình thứ hai. Chúc cho chặng đường mới của Calvatis luôn mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, cho tất cả nhân viên và sự chia sẻ lớn nhất đối với cộng đồng.

Bài dự thi Cuộc thi viết: “NƠI TÔI LÀM VIỆC”
Tác giả: Nguyễn Tuấn Anh,
(Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh)

Các bài viết khác

Xem thêm

Triển lãm VPPE 2024 mở ra cơ hội liên kết, hợp tác vì sự phát triển bền vững

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam - VPPE 2024 là sự kiện mới diễn ra ngày 8/5/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO (A19 Hùng Vương, Thủ Dầu Một, Bình Dương) do Hiệp hội Giấy và Bột Giấy Việt Nam, Hiệp hội Bao bì Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ đối tác, kết nối giao thương, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường trong lĩnh vực Giấy và Bao bì.

SABECO đạt mục tiêu tiếp tục tăng trưởng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đại hội đồng Cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 4,255 tỷ đồng. Dựa trên bối cảnh cùng những dự báo về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam, SABECO tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024, đồng thời thúc đẩy các hoạt động thương mại, sản xuất hiệu quả song hành cùng các hành động hướng đến phát triển bền vững. 

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Hơn 300 đơn vị quốc tế tham dự Triển lãm ProPak Vietnam năm 2024

Ngày 3/4, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Nguyễn Thị Xuân và tinh thần kiên cường vượt khó trước nghịch cảnh cuộc sống

Đối diện nghịch cảnh, nhiều người có thể sẽ chọn từ bỏ nhưng Nguyễn Thị Xuân đã lựa chọn kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, chị còn giúp đỡ, truyền động lực vượt khó cho những người xung quanh.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.