Khai mạc Triển lãm trực tuyến Vietfood & Beverage – Propack 2021

04/11/2021 - 10:21 AM
205 lượt xem
Cỡ chữ
Vietfood & Beverage - Propack 2021 – Phiên bản trực tuyến đã khai mạc ngày 3-11 trên nền tảng số http://online.foodexvietnam.com/, kéo dài trong 1 tháng từ ngày 3 tháng 11 đến ngày 3 tháng 12 năm 2021. Chương trình bao gồm gian hàng online kết hợp các cuộc gặp gỡ giao thương trực tuyến giữa nhà mua với nhà triển lãm và các hoạt động xúc tiến quảng bá đa dạng.
alt
Dịch bệnh Covid-19 bùng phát toàn cầu khiến chuỗi cung ứng đứt gãy, hoạt động xuất khẩu ảnh hưởng, các hoạt động xúc tiến thương mại gián đoạn. Điều này dẫn đến việc các doanh nghiệp kinh doanh loay hoay tìm hướng đi mới để vừa có thể thích ứng với đại dịch, vừa phục hồi và phát triển kinh doanh. Trong bối cảnh đó, với mục tiêu tìm ra giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành Thực phẩm và Đồ uống khắc phục tình trạng khó khăn đang gặp phải, Công ty Vinexad (Bộ Công Thương) đã nhanh chóng chuyển đổi cách thức xúc tiến thương mại truyền thống như trước đây sang hình thức áp dụng công nghệ số trên nền tảng triển lãm trực tuyến, giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận các khách hàng tiềm năng mà vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch.
Nổi bật tại Triển lãm trực tuyến năm nay, trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu năm 2021”, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa - VCCI phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức khu gian hàng online gồm 26 doanh nghiệp sẽ mang tới các sản phẩm đặc trưng như: nước khoáng thiên nhiên; thực phẩm chế biến sẵn; kem tươi các vị; tổ yến; các loại máy móc sản xuất, đóng gói…
Triển lãm nhận được sự quan tâm và tham gia các doanh nghiệp trong nước với thương hiệu mạnh trong lĩnh vực đồ uống nổi tiếng như SABECO, HABECO, Tân Hiệp Phát, PEPSICO, Nước khoáng Oris, Nước khoáng Tản Viên, … và các thương hiệu trong lĩnh vực đóng gói bao bì như: Tổng Công ty Công nghiệp - In - Bao bì Liksin, VPM, Machinex Việt Nam, Song Hiệp Lợi, Hào Tuấn, Chính Quang, An Thịnh Liksin, Bao bì An Phú, Inox Hoa Giang…
Bên cạnh đó, khu gian hàng của các công ty uy tín đến từ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp khi truy cập triển lãm như: Công ty Bedel Korea với sản phẩm viên uống tinh dầu thông đỏ; Công ty Cho Lim Danjimuk với sản phẩm bột đậu nành, Công ty Geumsan Ginseng với sản phẩm đặc trưng đến từ Hàn Quốc là nhân sâm và Công ty Chammiso mang đến sản phẩm ngũ cốc mầm gạo, các loại ngũ cốc chăm sóc sức khỏe.
Triển lãm trực tuyến không chỉ là giải pháp tình thế mà còn là xu hướng tất yếu và hiệu quả hiện nay
Vinexad là một trong những đơn vị đầu tiên tổ chức các phiên giao thương trực tuyến vào thời điểm đầu tháng 3-2020 với nhiều kết quả thành công rõ rệt, điều này đã mang đến cho chúng tôi nhiều kinh nghiệm quý báu để mạnh dạn ứng dụng và phát triển mô hình triển lãm trực tuyến, giúp các doanh nghiệp có cơ hội trực tiếp tìm hiểu các sản phẩm và công nghệ mới trong môi trường chuyên ngành, tiếp cận và tìm kiếm các đối tác chiến lược, các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước. Chỉ với một thao tác click chuột, các cuộc gặp gỡ giao thương (B2B) giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà nhập khẩu sẽ được mở ra mà không bị giới hạn về thời gian và khoảng cách địa lý.
Việc chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại đã góp phần đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, trong lần đầu tiên triển khai mô hình triển lãm trực tuyến vào tháng 8-2021,  Vietfood & Beverage - Propack Ho Chi Minh – Phiên bản trực tuyến đã thu hút sự quan tâm và truy cập của hơn 12.000 khách tham quan trong nước và quốc tế. Không chỉ vậy, Ban Tổ chức đã sắp xếp hơn 350 cuộc gặp gỡ giao thương trực tuyến giữa người mua hàng và các đơn vị tham gia triển lãm. Dù đây là lần đầu tiên tổ chức, nhưng với những con số khả quan trên đã cho thấy những tín hiệu kinh doanh đáng mừng trong thời điểm khó khăn do dịch Covid-19 đã gây ra những thiệt hại lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến các doanh nghiệp trong ngành Thực phẩm và Đồ uống. Thực tế cho thấy, Triển lãm trực tuyến không chỉ là giải pháp tình thế do diễn biến kéo dài của dịch bệnh, mà còn được coi là xu hướng của thế giới bởi khả năng tiếp cận rộng rãi, khắc phục đáng kể những khó khăn về thị trường do hoạt động xúc tiến thương mại truyền thống không thể triển khai.
Sự thành công mà Triển lãm trực tuyến tháng 8-2021 mang lại đã tạo tiền đề phát triển mô hình áp dụng công nghệ số trên nền tảng triển lãm trực tuyến, mở ra nhiều triển vọng cho các doanh nghiệp khi tiếp tục tham gia vào Vietfood & Beverage - Propack 2021 – Phiên bản trực tuyến diễn ra vào tháng 11 này. Chính những kết quả trên đã khẳng định giải pháp đổi mới của Vinexad là hoàn toàn phù hợp trong bối cảnh hiện nay, đây cũng là bước chuyển mình đầy mạnh mẽ cùng mong muốn bắt nhịp nhanh với chuyển đổi số trong nền kinh tế.
Xin chào đón các doanh nghiệp, các nhà mua, đơn vị sản xuất  kinh  doanh truy cập tham quan gian hàng trực tuyến  http://online.foodexvietnam.com/

Các bài viết khác

Xem thêm

Triển lãm VPPE 2024 mở ra cơ hội liên kết, hợp tác vì sự phát triển bền vững

Triển lãm Quốc tế Giấy và Bao bì Việt Nam - VPPE 2024 là sự kiện mới diễn ra ngày 8/5/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO (A19 Hùng Vương, Thủ Dầu Một, Bình Dương) do Hiệp hội Giấy và Bột Giấy Việt Nam, Hiệp hội Bao bì Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp tổ chức. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ đối tác, kết nối giao thương, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường trong lĩnh vực Giấy và Bao bì.

SABECO đạt mục tiêu tiếp tục tăng trưởng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đại hội đồng Cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 4,255 tỷ đồng. Dựa trên bối cảnh cùng những dự báo về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam, SABECO tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024, đồng thời thúc đẩy các hoạt động thương mại, sản xuất hiệu quả song hành cùng các hành động hướng đến phát triển bền vững. 

Suntory Pepsico Việt Nam khởi công xây dựng Nhà máy thứ 6 tại Long An

Ngày 8/4/2024, tại Long An, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà máy thứ 6 tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.

Những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, một số chính sách mới về điều kiện xét tặng Giải thưởng, tiền lương, lĩnh vực y tế, thi tốt nghiệp THPT, vui chơi giải trí, phòng cháy và chữa cháy, thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng kiểm… sẽ có hiệu lực.

Hơn 300 đơn vị quốc tế tham dự Triển lãm ProPak Vietnam năm 2024

Ngày 3/4, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, hiệp hội doanh nghiệp tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam – ProPak Vietnam 2024, đồng thời giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống – DrinkTech.

Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Hành trình phát triển sản phẩm của tập đoàn nước giải khát Việt Nam gây ấn tượng với doanh nghiệp Nhật

Lịch sử thành lập hơn 100 năm và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2004 nhưng khi hợp tác với Tân Hiệp Phát, tập đoàn quốc tế Takasago không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo trong quá trình phát triển sản phẩm của doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam.

Nguyễn Thị Xuân và tinh thần kiên cường vượt khó trước nghịch cảnh cuộc sống

Đối diện nghịch cảnh, nhiều người có thể sẽ chọn từ bỏ nhưng Nguyễn Thị Xuân đã lựa chọn kiên nhẫn và quyết tâm vượt qua. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, chị còn giúp đỡ, truyền động lực vượt khó cho những người xung quanh.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.