Cùng Bia Lạc Việt tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui” với giải đặc biệt lên đến 1 tỷ đồng

19/08/2022 - 05:00 PM
97 lượt xem
Cỡ chữ
Ngày 19 - 8 - 2022, nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức khởi động Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”. Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn để khuyến khích những người yêu âm nhạc tự tin thể hiện niềm đam mê ca hát. Ban giám khảo của chương trình gồm những gương mặt tên tuổi như ca sĩ Chi Dân và giám khảo khách mời nổi tiếng. Các thí sinh sẽ có cơ hội đạt giải thưởng trị giá 1.000.000.000 đồng khi tham gia chương trình.

alt
 
Ca hát là một phần không thể thiếu của những cuộc vui. Niềm yêu thích ca hát đồng thời cũng là nét văn hoá đặc trưng của người Việt. Thấu hiểu được điều đó, Bia Lạc Việt, tự hào là thương hiệu được tạo ra bởi người Việt dành cho người Việt, với mong muốn phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị văn hóa đặc trưng ấy và tiếp nối tinh thần và thành công của Cuộc thi “Hát vang sảng khoái” năm 2021, đã chính thức khởi động Cuộc thi “Sao của mọi cuộc vui” với quy mô toàn quốc.

“Sao của mọi cuộc vui” hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi lôi cuốn và hấp dẫn để lan toả niềm vui, sự lạc quan và toả sáng hết mình với âm nhạc. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 15/08/2022 và vòng chung kết dự kiến sẽ tổ chức vào đầu tháng 10. Người tham dự trên khắp cả nước có thể đăng kí tham gia vòng loại qua hai hình thức Trực tuyến và Trực tiếp. 10 thí sinh xuất sắc vượt qua bán kết (05 thí sinh từ hình thức trực tuyến và 05 thí sinh từ hình thức trực tiếp) sẽ bước vào vòng chung kết để giành những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.

● Hình thức trực tuyến dự kiến diễn ra từ 19/08 – 23/09 trên các nền tảng Facebook, TikTok. Điểm thi của thí sinh sẽ được chấm dựa trên tổng lượt xem trên hai nền tảng và kết quả của Hội đồng Ban giám khảo gồm các giảng viên thanh nhạc uy tín và đại diện nhãn hàng Bia Lạc Việt.

● Hình thức trực tiếp dự kiến diễn ra từ 15/08 – 08/10 tại các điểm bán hàng liên kết với Bia Lạc Việt/Bia Saigon tại 29 tỉnh thành trên toàn quốc. Điểm thi của thí sinh sẽ được chấm dựa trên điểm chấm tự động từ máy Karaoke của điểm bán và đánh giá từ giảng viên thanh nhạc uy tín của địa phương tỉnh.

Hình thức và cách thức dự thi cụ thể, thí sinh có thể tham khảo Điều khoản và Thể lệ của chương trình tại: https://www.sabeco.com.vn/truyen-thong/khuyen-mai/sao-cua-moi-cuoc-vui.

Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO cho biết “Người Việt Nam rất yêu thích ca hát, và thấu hiểu niềm yêu thích này, chúng tôi rất hào hứng để khởi động chương trình “Sao của mọi cuộc vui” của nhãn hàng Bia Lạc Việt. Cuộc thi sẽ mang đến cho người yêu âm nhạc trên khắp cả nước cơ hội để tỏa sáng và trở thành ngôi sao theo cách riêng của chính mình. Chúng tôi hy vọng chương trình “Sao của mọi cuộc vui” có thể giúp truyền cảm hứng cho cộng đồng yêu ca hát trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam”.

10 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng bán kết sẽ có cơ hội giao lưu và luyện tập cùng ca sĩ, nhạc sĩ Chi Dân để chuẩn bị cho vòng chung kết. Tham gia chương trình với vai trò Giám khảo tại vòng chung kết, Chi Dân chia sẻ: “Chi Dân đã sẵn sàng để đồng hành cùng Bia Lạc Việt trong Cuộc thi “Sao của mọi cuộc vui” và rất nóng lòng chờ đón sự tham gia của các bạn thí sinh trên khắp cả nước. Đây là cơ hội thích hợp để các bạn tự tin tỏa sáng và có những giây phút sảng khoái cùng nhau!”.

Năm 2020, nhằm đánh dấu cột mốc 145 năm hình thành và phát triển của SABECO, Bia Lạc Việt đã được chính thức ra đời nhằm khẳng định giá trị đích thực của sản phẩm và mang đến sự nguyên bản, đậm đà từ công thức 145 năm làm nên thương hiệu SABECO. Với thông điệp gần gũi “lạc quan Việt Nam”, Bia Lạc Việt đã tiếp thu cảm hứng Việt và không ngừng lan tỏa tinh thần tích cực cho cộng đồng. Năm 2021, trong bối cảnh dịch Covid-19 gây ra nhiều gián đoạn trong đời sống kinh tế - xã hội, Bia Lạc Việt đã tổ chức Cuộc thi “Hát vang sảng khoái", lan toả sự lạc quan và mở ra góc nhìn tươi sáng hơn trong cuộc sống.

 
Về SABECO

Trải qua 147 năm hình thành và phát triển trong ngành sản xuất đồ uống, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn – SABECO đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hàng trăm ngàn điểm bán trải dài khắp cả nước. SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Lạc Việt, Bia Saigon Chill, Bia 333, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager and Bia Saigon Gold.
Các thương hiệu biểu tượng của chúng tôi, Bia Saigon và Bia 333, luôn có tiêu chuẩn chất lượng được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia. Gần đây nhất là huy chương vàng giải thưởng Bia quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA) và huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021.
Với cam kết đầu tư phát triển kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững, SABECO luôn nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực để nâng cao vị thế thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và Việt Nam. Theo đó, mô hình phát triển bền vững của SABECO chú trọng vào 4 mục tiêu Consumption (Tiêu thụ) - Conservation (Bảo tồn) - Country (Đất nước) - Culture (Văn hóa).
Để biết thêm thông tin về SABECO, vui lòng truy cập: www.sabeco.com.vn


Minh Anh

Các bài viết khác

SABECO đạt mục tiêu tiếp tục tăng trưởng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đại hội đồng Cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2024, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2023, ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 4,255 tỷ đồng. Dựa trên bối cảnh cùng những dự báo về tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam, SABECO tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024, đồng thời thúc đẩy các hoạt động thương mại, sản xuất hiệu quả song hành cùng các hành động hướng đến phát triển bền vững. 

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực tại Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024

Với chủ đề "Thăng Long-Hà Nội, Thủ đô quyến rũ", Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25-28/4/2024 tại Không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông - Công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) với nhiều nội dung hấp dẫn.

Thừa dinh dưỡng và thiếu vận động là nguyên nhân khiến trẻ thừa cân, béo phì

​​​​​​​Theo kết quả khảo sát ở Hà Nội, tỷ lệ học sinh thừa cân, béo phì ở nội thành cao hơn ngoại thành nguyên nhân do thừa dinh dưỡng và thiếu vận động. Làm gì để học sinh có thể trạng tốt, hạn chế thừa cân béo phì là những nội dung được nhiều báo đài cũng như công chúng quan tâm.

“Hưởng ứng Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”và phổ biến các quy định mới về an toàn thực phẩm

Sáng 20/4, tại Hải Dương, Hội Khoa học kỹ thuật An toàn Thực phẩm Việt Nam (VINAFOSA) chủ trì, phối hợp với Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia, Trung tâm Kỹ thuật an toàn vệ sinh thực phẩm, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Hải Dương với sự hỗ trợ tích cực của Công ty Cổ phần Phát triển Dinh dưỡng Hoa Kỳ tổ chức Hội thảo

Hiệp hội VATAP tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam

Với vai trò hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu, sáng 19/4, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) trang trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) và trao Bằng khen, chứng nhận và biểu trưng cho các doanh nghiệp tiêu biểu.

Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024: Quảng bá di sản văn hóa gắn với phát triển du lịch 

Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn – 2024 được diễn ra từ ngày 09/4 đến hết ngày 18/4 (tức từ mùng 01/3 đến hết mùng 10/3) tại thành phố Việt Trì, Khu Di tích lịch sử Đền Hùng và các huyện, thị, thành trong tỉnh Phú Thọ.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 – Tôn vinh các sản phẩm đạt Thương hiệu Việt

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 và ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 triển khai từ ngày 15/4 - 21/4/2024 trên phạm vi cả nước với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Thúc đẩy xu hướng phát triển du lịch có trách nhiệm

Với chủ đề “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững”, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 vừa chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE - Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội đã quy tụ trên 700 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự.

Cần những chính sách vừa hài hòa lợi ích kinh tế - xã hội vừa giải quyết bệnh không lây nhiễm hiệu quả

Ngày 9/4/2024, tại Hà Nội, Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam tổ chức Hội thảo “Các bệnh không lây nhiễm tại Việt Nam, nguyên nhân và khuyến nghị các giải pháp phòng chống” nhằm chỉ ra những nguyên nhân phát sinh, cũng như đề ra những khuyến nghị, giải pháp tầm soát các căn bệnh này.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.