Giải khát ngày nắng nóng và cơ hội trúng thưởng lớn

30/05/2021 - 06:00 AM
375 lượt xem
Cỡ chữ
Nhằm xua tan ngay cái nóng mùa hè này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã khởi động chương trình khuyến mại “Xé ngay trúng liền” với hàng ngàn phần thưởng hấp dẫn mang tới nhiều cơ hội rinh quà to cho người tiêu dùng.

alt
Nước uống tăng lực Number 1 được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Bắt đầu diễn ra từ ngày 05/4 và kéo dài trong suốt 3 tháng đến ngày 03/7/2021, chương trình đã và đang tạo sức hút rất lớn cho người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong thời gian này, người tiêu dùng khi mua một trong những sản phẩm như: Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1, Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối, Sữa đậu nành Soya sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng tiền mặt từ 10.000 đồng, 20.000 đồng, 500.000 đồng cho đến 100 triệu đồng hay 1,2 tỷ đồng.
 
alt
Uống nước giải khát có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn

Chỉ với 3 bước đơn giản: Thưởng thức sản phẩm; Xé nhãn chai và nhập mã code gửi tin nhắn tới tổng đài 6020 hoặc nhập mã code qua zalo, messenger hoặc trên website https://xengaytrunglien.com/ sẽ có cơ hội tự săn quà về cho mình, , đặc biệt trong đó có 3 giải 100 triệu và 1 giải 1.2 tỷ đồng.
Vốn có suy nghĩ bản thân chưa đủ may mắn với các chương trình bốc thăm trúng thưởng nên chưa bao giờ tham gia chương trình nào, tuy nhiên bạn Nguyễn Thu Thảo (24 tuổi) đã bị thu hút và thử vận may với chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát. Theo chia sẻ, Thảo được bạn bè giới thiệu chương trình này rất dễ chơi mà hơn nữa rất dễ trúng thưởng, đã có rất nhiều người quay trúng thưởng tới nhiều lần. Do đó Thảo đã mạnh dạn mua sản phẩm và tham gia quay thưởng.
 
alt
Tham gia khuyễn mãi với 3 bước đơn giản: uống nước, xé nhãn và nhắn tin tham gia quay thưởng

Với tâm lý mua sản phẩm giải khát là chính, thể lệ tham gia chương trình lại đơn giản nên sau khi uống hết sản phẩm Thảo đã xé nhãn chai gửi mã code về chương trình. Thử xé 1, 2 chai đầu tiên may mắn chưa tới với Thảo nhưng đến chai Nước tăng lực Number 1 thứ 3 thì cô gái này đã rất vui mừng khi quay vào ô trúng thưởng. “Tuy phần thưởng không lớn nhưng mình nhận thấy bản thân không phải là không có may mắn với các chương trình bốc thăm quay thưởng. Mình sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm và thích thú khi háo hức chờ đợi kết quả mỗi lần quay thưởng” - Thảo vui mừng chia sẻ.
 
alt
 
Trong thời tiết nóng bức, khó chịu của mùa hè vừa có đồ uống giải khát, mang lại lợi ích cho cơ thể, thanh nhiệt ngày hè lại dễ dàng trúng các giải thưởng tiền mặt đã gây được chú ý và thu hút của đông đảo người tiêu dùng sử dụng sản phẩm và tham gia chương trình. Có thể thấy người tiêu dùng đang càng thông thái hơn trong việc mua sắm, có xu hướng lựa chọn những sản phẩm vừa có lợi cho sức khỏe vừa có chương trình khuyến mãi.
Có thể nói, chương trình khuyến mãi hè đã mang đến những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, nhất là giới trẻ, vừa có cơ hội nhận được những giải thưởng là tiền mặt vừa đánh bay cái nóng nực ngày hè bằng các thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe.

Anh Thư

Các bài viết khác

Xem thêm

Tăng cường tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam

Ngày 15/1/2024, tại Hà Nội, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á tổ chức Hội thảo chuyên đề “Hoạt động tái chế thủy tinh tại Việt Nam” nhằm cải thiện công tác quản lý rác thủy tinh, đồng thời tìm ra các giải pháp thúc đẩy tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam.

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”: Cần hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân, doanh nghiệp và phù hợp với thông lệ quốc tế

Chiều ngày 27/12, tại Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm “Góp ý xây dựng Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”. Tham dự Tọa đàm có các Đại biểu Quốc hội, các chuyên gia, đại diện Đại sứ quán Anh, Pháp, Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cùng đại diện các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam...

Đừng để việc đo nồng độ cồn thành nỗi ám ánh cho người dân

Chưa bao giờ câu chuyện nồng độ cồn khi tham gia giao thông lại trở nên nóng bỏng như bây giờ.

Ngành Đồ uống Việt Nam: Tiềm năng và thách thức

Đi cùng với sự phục hồi nền kinh tế sau đại dịch Covid - 19, sự khởi sắc trong kinh doanh du lịch, ngành thực phẩm đồ uống tại Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên cũng đối diện không ít khó khăn, thách thức trong hiện tại cũng như tương lai...

Rộng mở các tiềm năng để ngành Nước giải khát Việt Nam vượt khó

Với nền kinh tế đang tăng trưởng ở tốc độ cao trong khu vực (trung bình từ 6-8%/năm), khi thu nhập và đời sống của người dân được nâng cao, các loại đồ uống, trong đó có nước giải khát ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đó là lý do khiến Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng của ngành nước giải khát

Rượu không rõ nguồn gốc – Doanh nghiệp cần giải pháp vượt trở ngại

Với 63% lượng rượu bia tiêu thụ ở Việt Nam chưa được quản lý, không chỉ Nhà nước bị thất thu ngân sách, gây hại trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, mà còn ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp rượu chân chính.

Ngành Bia Việt Nam không ngừng bứt phá vượt qua khó khăn

Ngành Đồ uống Việt Nam (bia, rượu, nước giải khát) là ngành kinh tế, kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, ngành Bia Việt Nam với sự góp mặt của các thương hiệu nội địa như Bia Saigon, Bia Hà Nội và hàng loạt các hãng bia nổi tiếng thế giới như HEINEKEN, Carlsberg, AB Inbev…

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam được vinh danh tại các bảng xếp hạng uy tín

Nhằm ghi nhận những cố gắng và thành quả đạt được của các doanh nghiệp, hàng năm, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện nhiều khảo sát đánh giá dựa trên các tiêu chí khác nhau. Trong đó, các doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam vinh dự nằm trong nhiều bảng xếp hạng uy tín.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.