Luôn đổi mới để thích nghi với tình hình mới

28/09/2021 - 11:00 AM
147 lượt xem
Cỡ chữ
Thông thường, các tháng mùa hè và mùa thu là những thời điểm tiêu thụ bia tốt nhất trong năm. Tuy nhiên, năm nay, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên các nhà hàng bia , quán bia đều phải đóng cửa, ảnh hưởng không nhỏ đến việc tiêu thụ sản phẩm. Trước thực tế đó, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) là một trong những đơn vị sớm đưa ra chiến lược, giải pháp sản xuất, kinh doanh để vừa đảm bảo không bị đứt gãy nguồn cung vừa đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. Một trong những giải pháp đó là việc triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ra mắt các phiên bản bia mới nhằm thu hút sự chú ý và tăng sức mua của người tiêu dùng.

alt
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong thời gian giãn cách xã hội, SABECO cùng với hệ thống chuỗi cung ứng đã triển khai các chương trình giao bia tận nhà, thực hiện bán hàng trên các sàn thương mại điện tử để khách hàng vừa thỏa niềm yêu thích, vừa đảm bảo an toàn chống dịch. Theo đó, các khách hàng trên 18 tuổi có nhu cầu thưởng thức các sản phẩm của SABECO thì có thể dễ dàng đặt hàng trên một số sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee… Mua hàng online đã trở nên dễ dàng và quen thuộc với nhiều người, do vậy việc sản phẩm bia của SABECO có mặt trên “kệ online” đã nhận được sự hưởng ứng thích thú của nhiều khách hàng. Với phương thức giao hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, khách hàng yên tâm ở nhà vẫn có thể thưởng thức hương vị bia lôi cuốn mượt mà, hơn nữa còn có cơ hội nhận nhiều quà lớn. Một trong những ưu điểm để nhiều người lựa chọn mua bia online là ngoài ưu đãi về giá của nhà sản xuất, khách hàng còn được nhận các gói khuyến mãi như miễn phí giao hàng, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm…
 
alt
Chương trình "Góp triệu ngôi sao" nhận dược nhiều sáng kiến
 
Mặc dù TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phía Nam thực hiện giãn cách xã hội nhưng hoạt động sản xuất, kinh doanh của SABECO vẫn đảm bảo cung ứng đủ sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Họ không ngồi chờ hết dịch mà chủ động bắt tay vào đầu tư nghiên cứu, kịp thời đưa ra các giải pháp phù hợp để thích ứng với tình hình dịch bệnh. Để chào mừng Quốc khánh 2/9, Bia Saigon thực hiện Chiến dịch mới với tên gọi “Đi Lên Cùng Nhau” cùng hàng loạt chuỗi hoạt động nhằm khơi dậy tinh thần đoàn kết, gắn kết cùng chung tay lan toả tinh thần “Đi lên cùng nhau”. Màn chào sân mạnh mẽ của Bia Saigon Lager phiên bản giới hạn với thiết kế lon bia tự hào mang trên mình ngôi sao Việt Nam, cảm tác từ văn hóa Việt Nam. Sự kết hợp từ một nghệ sĩ trẻ, một thương hiệu thời trang Việt và 3 tuyển thủ Việt cùng SABECO đón chào ngày Quốc khánh và truyền đi thông điệp ý nghĩa về sự quyết tâm chiến thắng, đi lên cùng nhau. Bia Saigon hy vọng phiên bản giới hạn này sẽ góp phần khơi dậy tinh thần đoàn kết trong con người Việt Nam, sẽ không một trở ngại nào cản bước người Việt đi lên cùng nhau.
 
alt
 
Không chỉ duy trì nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tới người tiêu dùng, SABECO còn chung tay hỗ trợ những hộ kinh doanh nhỏ ngành thực phẩm và đồ uống tại TP. Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Vừa qua, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng SABECO triển khai chương trình “Góp triệu ngôi sao”. Lấy cảm hứng từ hình ảnh quen thuộc trên lá cờ Việt Nam, chương trình khuyến khích người tham gia thể hiện sự sáng tạo để tạo nên hình ảnh ngôi sao và chia sẻ trên facebook. Mỗi bài đăng công khai trên mạng xã hội với hình ảnh ngôi sao kèm hashtag và fanpage chính thức của Bia Saigon sẽ được SABECO và nhãn hàng Bia Saigon góp 10.000 đồng vào quỹ dành cho chương trình. Công ty cam kết sẽ đóng góp cho 300.000 chia sẻ hợp lệ đầu tiên trong chương trình với kinh phí 3 tỉ đồng. Sau khi phát động, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, các bạn trẻ sáng tạo và chia sẻ nhiều hình ảnh ngôi sao khác nhau cùng các thông điệp ý nghĩa. Qua đây đã góp phần cổ vũ, động viên và lan tỏa tinh thần cùng nhau vượt qua khó khăn, tăng sự tương tác hơn nữa từ doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Với những sáng kiến và nỗ lực không ngừng nghỉ, SABECO muốn sát cánh, đóng góp cho đất nước và người dân Việt Nam bằng những hành động thiết thực, ý nghĩa nhất để giúp đất nước vượt qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục phát triển.

Ánh Dương

Các bài viết khác

Xem thêm

Tăng cường tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam

Ngày 15/1/2024, tại Hà Nội, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á tổ chức Hội thảo chuyên đề “Hoạt động tái chế thủy tinh tại Việt Nam” nhằm cải thiện công tác quản lý rác thủy tinh, đồng thời tìm ra các giải pháp thúc đẩy tái chế thủy tinh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam.

Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”: Cần hài hòa lợi ích của Nhà nước, người dân, doanh nghiệp và phù hợp với thông lệ quốc tế

Chiều ngày 27/12, tại Hà Nội, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Tọa đàm “Góp ý xây dựng Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi)”. Tham dự Tọa đàm có các Đại biểu Quốc hội, các chuyên gia, đại diện Đại sứ quán Anh, Pháp, Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cùng đại diện các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam...

Đừng để việc đo nồng độ cồn thành nỗi ám ánh cho người dân

Chưa bao giờ câu chuyện nồng độ cồn khi tham gia giao thông lại trở nên nóng bỏng như bây giờ.

Ngành Đồ uống Việt Nam: Tiềm năng và thách thức

Đi cùng với sự phục hồi nền kinh tế sau đại dịch Covid - 19, sự khởi sắc trong kinh doanh du lịch, ngành thực phẩm đồ uống tại Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên cũng đối diện không ít khó khăn, thách thức trong hiện tại cũng như tương lai...

Rộng mở các tiềm năng để ngành Nước giải khát Việt Nam vượt khó

Với nền kinh tế đang tăng trưởng ở tốc độ cao trong khu vực (trung bình từ 6-8%/năm), khi thu nhập và đời sống của người dân được nâng cao, các loại đồ uống, trong đó có nước giải khát ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đó là lý do khiến Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng của ngành nước giải khát

Rượu không rõ nguồn gốc – Doanh nghiệp cần giải pháp vượt trở ngại

Với 63% lượng rượu bia tiêu thụ ở Việt Nam chưa được quản lý, không chỉ Nhà nước bị thất thu ngân sách, gây hại trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, mà còn ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp rượu chân chính.

Ngành Bia Việt Nam không ngừng bứt phá vượt qua khó khăn

Ngành Đồ uống Việt Nam (bia, rượu, nước giải khát) là ngành kinh tế, kỹ thuật đã và đang đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Trong đó, ngành Bia Việt Nam với sự góp mặt của các thương hiệu nội địa như Bia Saigon, Bia Hà Nội và hàng loạt các hãng bia nổi tiếng thế giới như HEINEKEN, Carlsberg, AB Inbev…

Doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam được vinh danh tại các bảng xếp hạng uy tín

Nhằm ghi nhận những cố gắng và thành quả đạt được của các doanh nghiệp, hàng năm, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thực hiện nhiều khảo sát đánh giá dựa trên các tiêu chí khác nhau. Trong đó, các doanh nghiệp Đồ uống Việt Nam vinh dự nằm trong nhiều bảng xếp hạng uy tín.

Quảng cáo và mua tạp chí

Bình chọn trực tuyến

🔴 Bộ Y tế đang lấy ý kiến chuyên gia, đơn vị chuyên môn từ khía cạnh y tế về nồng độ cồn phát hiện trong cơ thể không do sử dụng rượu, bia cũng như các giới hạn nồng độ cồn trong máu hoặc khí thở của người điều khiển phương tiện giao thông. Điều này có nghĩa, khác với quy định trước đây là cứ có nồng độ cồn khi lái xe là bị phạt. Ý bạn:
Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.