Một mùa World Cup thăng hoa cùng đồ uống

01/12/2022 - 10:22 AM
110 lượt xem
Cỡ chữ
World Cup được đánh giá là giải bóng đá được mong chờ nhất hành tinh bởi sức nóng của nó dường như không bao giờ hạ nhiệt . Đây cũng là giải đấu có mức độ nhận biết cao nhất trong số 12 giải đấu thể thao lớn nhất hành tinh. Nắm bắt cơ hội kinh doanh này, các doanh nghiệp đồ uống, nhà hàng, quán bia, quán cà phê đã có chiến lược kinh doanh nhằm đáp ứng đam mê bóng đá của người hâm mộ Việt.
alt
 
Chào đón World Cup 2022, cùng Bia 333 săn quà hấp dẫn với chương trình minigame “Sôi động cùng World Cup – Săn quà cùng 333”. Chia sẻ tên đội bóng bạn yêu thích nhất World Cup năm nay để thể hiện tinh thần yêu bóng đá, cổ vũ đội tuyển và cơ hội nhận quà từ 333 nhé.

Là thức uống luôn đồng hành cùng người hâm mộ trong các trận cầu nảy lửa, Bia Hà Nội sẵn sàng “cháy” hết mình cùng trái bóng lăn dịp World Cup 2022. Để không khí World Cup thêm thăng hoa, Hanoi Premium mang đến những hoạt động cực “nóng” phủ sóng khắp 36 nhà hàng trên khu vực miền Bắc, hứa hẹn những trải nghiệm cực "chất" và vô vàn phần quà hấp dẫn. Tại một số nhà hàng tổ chức chương trình “Đến quán mừng World Cup, bật nắp ngàn quà hay”. Cùng chiến hữu đến các quán quen để nâng ly Bia Hanoi Premium tuyệt hảo và nhận quà liền tay, đắm chìm trong không khí sôi động của trận bóng.

Trong thời gian diễn ra World Cup 2022, HABECO có chương trình khuyến mãi khi mua hàng trên trang biahanoi.muabianhanh, khách hàng sẽ được mua bia với nhiều ưu đãi như tặng combo tiếp lửa gồm 6 lon bia cao cấp của HABECO cho đơn hàng từ 699 nghìn đồng vào thứ 6 hàng tuần, hỗ trợ phí giao hàng nhanh trong ngày tại nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
 
alt
 
Ngoài ra, rất nhiều thương hiệu bia đều đồng loạt đưa ra các chương trình ưu đãi dịp World Cup như: Mua 1 thùng bia Sapporo Premium bất kỳ tặng voucher 50.000 đồng, tặng ngay 01 ly Nhật cao cấp khi mua 2 thùng bia Sapporo Premium bất kỳ.

Trong những ngày có các trận đấu bảng cũng như tứ kết, bán kết, tranh giải 3, 4 và nhất là trận chung kết World Cup, tại các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê luôn đông nghịt khách. Họ thích ra quán để cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích hơn là xem tivi ở nhà. Hòa vào không khí sôi động cùng trái bóng mùa World Cup, nhiều nhà hàng, quán cà phê đã chủ động chuẩn bị các thiết bị như ti vi, máy chiếu, cho đến dọn dẹp và bổ sung thêm bàn ghế đẻ đón tiếp nhiều lượt khách hơn. Nhiều quán, khách đến chậm đã hết chỗ ngồi.

Tại quán cà phê trên đường Đỗ Đức Dục (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), khách hàng tới quán đông hơn hẳn những ngày thường vì nhà hàng trang bị một màn hình chiếu khổ lớn bên ngoài cửa hàng. Nhiều khách hàng quanh đây đã lựa chọn quán cà phê này là nơi để cùng xem các trận bóng World Cup.

Còn tại các nhà hàng, quán bia, lịch thi đấu cũng được dán ở những nơi dễ nhìn thấy nhất để khách hàng có thể cập nhật. Vừa uống bia ngon, thưởng thức món ăn hấp dẫn, vừa cổ vũ bóng đá là sự kết hợp tuyệt vời nhất. Do vậy, những ngày này, các quán bia đều rất đông khách, những quán có chỗ ngồi rộng rãi, màn hình máy chiếu khổ lớn càng thu hút nhiều khách hàng hơn. Trên các bàn ăn, dù là bạn bè, người thân hay không quen biết đều có chung niềm đam mê bóng đá, mỗi khi cầu thủ ghi bàn thắng là họ lại nâng cốc ăn mừng. Nét vui, buồn hiện lên khuôn mặt của từng người cổ vũ, khi đội mình yêu thích ghi bàn thắng thì ăn mừng hết nấc, và cũng có những người vò đầu bứt tai, thất vọng khi đội bóng mình lựa chọn bị “thủng” lưới...

Theo chia sẻ của quản lý quán bia Thu Hằng trên đường Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội: World Cup năm nay diễn ra vào thời gian cuối năm nhưng thời tiết Hà Nội chưa lạnh lắm, nhu cầu giải khát xem bóng đá vẫn cao. Để thu hút khách hàng, nhà hàng luôn tận dụng không gian rộng rãi, thoáng mát để sắp xếp bàn ghế, trang bị màn hình máy chiếu lớn, sắc nét, chất lượng âm thanh sống động, ngoài các món ăn truyền thống thì thường xuyên thay đổi món nhậu theo ngày.
 
alt
 
“Uống bia, xem bóng đá mới vui. Không khí sôi động, cuồng nhiệt hòa cùng những người đều có niềm đam mê với môn thể thao này tạo nên sự thích thú, làm tăng khí thế, sức nóng cho cả trận bóng”, anh Khiêm (Đống Đa, Hà Nội) cho biết.

Không khí World Cup đang ngập tràn, đây cũng là cơ hội để thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho các cơ sở kinh doanh. Hấp dẫn nhất là 2 trận cuối cùng của World Cup là trận tranh giải 3, 4 giữa Ma-rốc và Croatia, đặc biệt là trận chung kết trong mơ giữa Argentina và Pháp. Vì 2 trận này diễn ra vào 22h nên lượng khách ra quán xem đông nhất trong mùa World Cup. Tình yêu bóng đá và các sản phẩm đồ uống luôn song hành, hòa quện giúp cho những người yêu thích môn túc cầu thêm thăng hoa, để lại kỷ niệm khó phai mờ về một kỳ World Cup hấp dẫn, nhiều kịch tính và bất ngờ.

Cổ vũ bóng đá, nâng cốc cùng bạn bè nhưng luôn phải ý thức về uống có trách nhiệm và không lái xe sau khi sử dụng đồ uống có cồn để trở thành một người hâm mộ có văn hóa.

An Nhiên

Các bài viết khác

Báo động tình trạng ngộ độc rượu chứa methanol, rượu không rõ nguồn gốc

Bộ Y tế vừa đề nghị Sở Y tế Thái Nguyên và Sở Y tế Hà Nội phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn tăng cường thanh kiểm tra, giám sát an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu, đặc biệt là các cơ sở nấu rượu thủ công; ngăn chặn kịp thời các loại rượu sản xuất, pha chế không đảm bảo an toàn, rượu không rõ nguồn gốc, không có nhãn mác.

Môi trường chính sách thuế tại Việt Nam: Thực trạng và kinh nghiệm quốc tế

Sáng 24/7, Hội đồng doanh nghiệp châu Âu - ASEAN đã tổ chức Tọa đàm “Môi trường chính sách thuế tại Việt Nam: Thực trạng và kinh nghiệm quốc tế”. Tọa đàm với mục tiêu ghi nhận nhiều ý kiến góp ý vào tiến trình xây dựng, hoàn thiện hệ thống thuế tại Việt Nam đảm bảo tính công bằng, hài hòa và phù hợp với thông lệ quốc tế.

Giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và Quý III/2024

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 71/CĐ-TTg ngày 21/7/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và Quý III năm 2024.

Điểm báo: Đề xuất cân nhắc lộ trình tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành đồ uống

Những ngày qua, thông tin Bộ Tài chính chủ trì soạn thảo và lấy ý kiến rộng rãi về Dự thảo Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) đã thu hút sự quan tâm của công luận, với nhiều ý kiến góp ý. Nhiều chuyên gia, nhà quản lý và doanh nghiệp có chung nhận định, những sửa đổi này sẽ tác động rất lớn đến các doanh nghiệp trong chuỗi sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ...

Đắk Lắk cần có thêm nhiều "đầu tàu"

Thời gian qua, Đắk Lắk đã rất nỗ lực trong việc cải thiện Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), góp phần hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp (DN) trên địa bàn phát triển sản xuất, kinh doanh.

Nên tham khảo kinh nghiệm quốc tế và cân nhắc việc áp thuế Tiêu thụ đặc biệt đối với nước giải khát có đường

Tại dự thảo Luật thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi), Bộ Tài chính đề xuất bổ sung nước giải khát có hàm lượng đường trên 5g/100ml vào đối tượng chịu thuế tiêu thụ đặc biệt. Tuy nhiên, kinh nghiệm quốc tế cho thấy không đạt hiệu quả trong việc làm giảm tỷ lệ thừa cân, béo phì, trái lại còn mang đến những tác động tiêu cực tới nền kinh tế, gây ra những hệ lụy không mong muốn với các ngành có liên quan.

Cần tính toán kỹ các yếu tố tác động của dự thảo Luật Thuế TTĐB (sửa đổi) tới những bên liên quan

Sáng 11/7, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Hội thảo Góp ý hoàn thiện Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) (TTĐB). Hội thảo nhận được nhiều ý kiến góp ý của các chuyên gia tài chính, chuyên gia dinh dưỡng, Hiệp hội và các doanh nghiệp.

Nên tham khảo kinh nghiệm quốc tế để có chính sách thuế phù hợp với thực tế

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến về dự thảo Luật Thuế Tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi), trong đó có đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) theo lộ trình với mặt hàng rượu, bia lên đến 100% vào năm 2030

Đâu là nguyên nhân của bệnh thừa cân béo phì, câu trả lời từ thực tế...

Qua khảo sát thực tế và hỏi ý kiến phụ huynh cho thấy, tình trạng thừa cân béo phì (TCBP) ở trẻ nhỏ là do nhiều nguyên nhân khác nhau như chế độ ăn thừa dinh dưỡng, ăn đồ chiên rán nhiều, lười vận động, chứ không phải do nước giải khát có đường

Quảng cáo và mua tạp chí