Hơn 27 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Food & Hotel Vietnam 2024

Từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 03 năm 2024 – Informa Markets Việt Nam sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (799 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM).

Cô giáo Hoàng Thị Dịu và khát vọng gieo mầm yêu thương

06/03/2024
Số phận kém may mắn nhưng bằng sự lạc quan và nghị lực sống mạnh mẽ, Hoàng Thị Dịu (sinh năm 1989) sống tại thôn Minh Thành, xã Hà Giang (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đã chọn cho mình cách sống sẻ chia và gieo mầm tri thức tới những trẻ em quanh mình.

Doanh nghiệp Việt và mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn, khẳng định trách nhiệm với xã hội

06/03/2024
Cân bằng giữa lợi ích kinh tế và bảo vệ môi trường là bài toán khó đặt ra cho doanh nghiệp trước thực trạng biến đổi khí hậu ngày một tăng. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lớn đã xây dựng mô hình kinh tế tuần hoàn ngay từ sớm để chủ động giải bài toán khó này.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế về công nghệ xử lý, chế biến, đóng và gói bao bì 2024

05/03/2024
​​​​​​​Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 03 - 05/04/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phụ nữ Ngành Bia Việt Nam hưởng ứng Tuần lễ Áo dài

05/03/2024
Từ ngày 1/3 đến ngày 8/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động Tuần lễ Áo dài năm 2024 trên phạm vi toàn quốc. Đây là một sự kiện quan trọng trong văn hóa truyền thống của Việt Nam nhằm nhằm góp phần tôn vinh giá trị của Áo dài trong đời sống, văn hóa, xã hội, giữ gìn, phát huy giá trị di sản Áo dài Việt Nam. 

Doanh nghiệp bia phát động Tết Trồng cây và Giao lưu Bóng đá dịp đầu Xuân

05/03/2024
Trong không khí mùa Xuân và thiết thực kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), ngày 2/3/2024, tại TP. Việt Trì (Phú Thọ), Công ty TNHH MTV Thương mại HABECO và Công ty CP Bia Hà Nội - Hồng Hà (2 đơn vị thành viên của HABECO) đã phối hợp tổ chức Lễ phát động Tết Trồng cây Xuân Giáp Thìn 2024 và Giao lưu Bóng đá giữa hai đơn vị.

Tinh thần “không gì là không thể” của nữ nghệ nhân tranh giấy xoắn

04/03/2024
Hơn 10 năm nay, Trần Thụy Thúy Vy (TP.HCM) mỗi ngày đều miệt mài sáng tạo những tấm thiệp, kẹp sách, bức tranh… làm từ giấy xoắn. Những sản phẩm không chỉ là niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật handmade mà còn chứa đựng ước mơ vượt lên số phận, tinh thần “không gì là không thể” của cô gái trước nghịch cảnh cuộc đời.

Tân Hiệp Phát nỗ lực phát triển sản xuất xanh cùng đối tác hàng đầu thế giới

04/03/2024
​​​​​​​Phát triển sản xuất xanh là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Mới đây, công ty Tân Hiệp Phát đã cùng đối tác hàng đầu thế giới  tiến thêm một bước lớn trong hành trình nâng cao năng lực sản xuất xanh khi thực hiện các sáng kiến tái chế và giảm nhẹ bao bì.

Cải cách tạo điểm tựa thúc đẩy phát triển doanh nghiệp

01/03/2024
Nghị quyết 02/NQ-CP năm 2024 ra đời mang theo thông điệp cải thiện môi trường kinh doanh (MTKD) là nhiệm vụ trọng tâm ưu tiên, thể hiện mức độ quan tâm và đồng hành của Chính phủ với cộng đồng doanh nghiệp (DN)… Qua đó, kỳ vọng góp phần thúc đẩy phục hồi và phát triển kinh tế.

“Bông hồng thủy tinh” Huỳnh Thanh Thảo: Người ươm mầm yêu thương

29/02/2024
​​​​​​​Cái tên Huỳnh Thanh Thảo với biệt danh “Cô Ba Ấp Ràng” đã quá thân thuộc với người dân tại xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi bởi nghị lực phi thường cùng ước mơ mãnh liệt truyền dạy tri thức cho trẻ em khó khăn.

Thực trạng mất tập trung kéo dài ở dân văn phòng

27/02/2024
Tập trung là chìa khóa quan trọng để thành công trong công việc. Thế nhưng nhiều nhân viên lại thường xuyên rơi vào tình trạng mất tập trung kéo dài khiến hiệu quả công việc giảm sút. Làm thế nào để duy trì sự tập trung ở mức tối đa là điều nhiều nhân viên quan tâm hiện nay.

Doanh nghiệp nội địa nỗ lực mang thương hiệu Việt ra toàn cầu

26/02/2024
​​​​​​​Khẳng định giá trị thương hiệu nội địa ra toàn cầu chưa bao giờ là dễ dàng, trước áp lực cạnh tranh từ các doanh nghiệp tầm cỡ. Thế nhưng, nhiều doanh nghiệp Việt đã và đang chứng tỏ giá trị xuất khẩu của mình tại nhiều quốc gia trên thế giới. Theo báo cáo của McKinsey, những năm gần đây, các thương hiệu châu Á ng

Quảng cáo và mua tạp chí