HABECO – Nhân lên niềm tự hào hàng Việt

14/12/2023
Diễn ra trong các ngày 9-10-11 tháng 12 năm 2023, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023 là một trong những hoạt động thiết thực HABECO tham gia thường niên nhằm góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

HABECO – Thương hiệu vượt thời gian, tự hào Bia của người Việt

06/12/2023
Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) ngày nay là Nhà máy Bia Hommel do người Pháp xây dựng từ năm 1890. Năm 1957, Nhà máy Bia Hommel được Chính phủ Việt Nam tiếp quản, khôi phục lại và đổi tên thành Nhà máy Bia Hà Nội.

Lễ hội Bia Hà Nội: Lắng đọng cảm xúc, kết nối thăng hoa

05/12/2023
Không gian văn hóa đậm chất Hà Thành được lồng ghép khéo léo cùng các hoạt động ẩm thực, nghệ thuật hấp dẫn tại Lễ hội Bia Hà Nội 2023 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với đông đảo thực khách và những người yêu bia của Thủ đô và các vùng lân cận

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng địa phương nâng bước học sinh vượt khó đến trường

04/12/2023
Cuối tháng 11 vừa qua, tại Hà Nam, 150 học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng đã được Công ty Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng trực tiếp cho 150 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”

Heineken Việt Nam chung tay hành động trên hành trình Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

02/12/2023
Trước những biến động của nền kinh tế thế giới, phát triển bền vững đã trở thành trụ cột quan trọng cho sự tăng trưởng ổn định của mọi doanh nghiệp. Tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 ngành bia và top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất quốc gia, HEINEKEN Việt Nam là minh chứng điển hình cho sự thành công đến từ tầm nhìn dài hạn cho chiến lược bền vững cùng những giải pháp cụ thể, thiết thực.

Tân Hiệp Phát phát triển thương hiệu Việt, phụng sự xã hội

01/12/2023
Qua 30 năm phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam với nhiều thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, sữa đậu nành Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1…

SABECO nỗ lực vượt khó đi lên

01/12/2023
Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều bất ổn, khó khăn nhiều hơn thuận lợi, các doanh nghiệp trong ngành Đồ uống vẫn phải đối mặt với những tác động ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất và kinh doanh. Trong thời gian qua, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã không ngừng nỗ lực, đưa ra chiến lược đầu tư đúng hướng đem lại kết quả trong kinh doanh và tạo giá trị cho cộng đồng.

Bia Saigon không ngừng nâng tầm vị thế thương hiệu Bia của người Việt

01/12/2023
Không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng

Bí kíp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi dịp cuối năm

29/11/2023
Căng thẳng và mệt mỏi là tình trạng mà nhiều người trẻ ngày nay gặp phải. Nếu tình trạng này không được cải thiện có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, công việc và cuộc sống. Vậy, cần làm gì để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi?

Hon Chuan Vietnam: Phấn đầu trở thành nhà sản xuất bao bì nhựa đồ uống và thực phẩm hàng đầu Việt Nam

22/11/2023
Hon Chuan Vietnam là công ty thuộc tập đoàn Hon Chuan (trụ sở chính tại Tai Chung, Đài Loan), được thành lập vào năm 2007, chuyên sản xuất và kinh doanh bao bì nhựa cho đồ uống và thực phẩm.

Nâng cao năng lực cạnh tranh cho thế hệ thanh niên tài năng ưu tú vùng nông thôn

14/11/2023
Với nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, 42 nhà nông trẻ cùng 9 dự án khởi nghiệp xuất sắc của thanh niên vùng nông thôn vừa được vinh danh tại Liên hoan Thanh niên toàn quốc năm 2023 do Trung ương Đoàn TNCS tổ chức cùng sự đồng hành của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)

Lễ hội Bia Hà Nội - Sự kiện văn hóa, ẩm thực đặc sắc của Thủ đô

13/11/2023
Lễ hội Bia Hà Nội 2023 sẽ diễn ra từ ngày 17-18/11/2023 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội). Sự kiện sẽ tái hiện lại không gian Thủ đô Hà Nội mang đậm cảm hứng văn hóa và sự giao thoa giữa một Hà Nội cổ kính xen lẫn nét hiện đại ngày nay.

Quảng cáo và mua tạp chí